Vô số công dụng hạt lanh Flaxseed

Các lợi ích hạt lanh organic

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh organic đó giống vàng hay nâu. Vị hạt Flaxseed lanh úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nhận chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt lanh Úc là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh Úc cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường ngày.

Vô vàn tác dụng hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh Flaxseed xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

hạt lanh Flaxseed Úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Flaxseed vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hai muỗng canh bột hạt Flaxseed lanh vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

hạt lanh là những thành phần thiên nhiên săn sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh úc là một món quà cho việc săn sóc da tự nhiên từ thiên nhiên.

Một vài tác dụng hạt Flaxseed lanh

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện LG
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng