Những công dụng hạt Flaxseed lanh

Vô vàn lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như tuốt tuột các loại hạt, hạt lanh Úc có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt Flaxseed lanh úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho nữ giới mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang cầm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tót vời cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do thu nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân. cho nên, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt Flaxseed lanh úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Các đặc điểm hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh organic là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh.

- hạt lanh Úc cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể sử dụng hạt lanh organic dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt Flaxseed lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Flaxseed bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số báo cáo thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm chăm sóc da được làm từ dầu hạt lanh có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt Flaxseed lanh úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt Flaxseed lanh úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất vô nhị vày nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi sóc da thiên nhiên như dầu hạt lanh Flaxseed bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Những ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện LG
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng